Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

บีซี 8
พวกเราชาวบีซี 8 ครับ

บีซี 8
ขออภัยครับ..เนื่องจากพวกเราเรียนหนักง
ก็เลยต้องหาอะไรตลก ขำขำ ทำกัน..อิอิ

หลังอ่านหนังสือมาทั้งวัน วันนี้อาจารย์ชวนไปอาบน้ำคลอง
พวกเราเลยได้สนุกกัน เล่น slider มันมาก

บีซี 8
ตี 2 แล้วนะครับนี่ อาจารย์ยังสอนอังกฤษอยู่เลย
และพวกเราก็ง่วงเต็มที่แล้ว..แต่ต้องทำแกล้งไม่ง่วง
ไม่งั้น โดน ต๊าบบบบบ

บีซี 8
ห้องนี้เป็นห้องสวนตัวของรุ่นเรา
อาจารย์มอบให้เพื่อเตรียมสอบ จะได้ไม่ปนกันคนอื่น
แต่พวกเราทำห้องสกปรก จึงโดนอาจารย์
ตื๊บ เข้าให้ หึหึ

บีซ๊ 8
สอบเสร็จแล้ว ขอยืดซักหน่อย
ไม่อยากคุยเลยครับ ถึงแม้รุ่นเราจะไม่เก่ง
เหมือนรุ่นอื่นๆ แต่ขอร้อง
รุ่นเราก็เอนท์ติดทุกคณะนะครับ
พวกเราติด แพทย์ เภสัช เตรียมทหาร วิศวะ สาธาฯ
อื่นๆ อีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น