Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

วันนนี้...พวกเราจะเดินทางไป "เปิดรุ่นบีซี 16" ที่จังหวัดมุกดาหาร เป็นน้ำตก "ห้วยโพธิ์ ครับ .. สภาพการเดินทาง ก็อย่างที่เห็นตามรูปหละครับ..อัดปลาประป๋องกันไป

เดินทางมาได้ชั่วโมงกว่า กับเพื่อน ๆ กว่า 20 คน ก่อนขึ้นภูพาน..อาจารย์บอกว่า บีซีทุกรุ่นจะต้องถ่ายรูปกันที่นี่ และพวกเราในฐานะเป็นบีซีรุ่นน้อง ก็ย่อมไม่พลาดแช่งหล่อกัน

ข้างหน้า คือ ขุนเขาใหญ่...รถคันเล็กที่แบกขนพวกเรา เพื่อบุกฝ่าให้ไปถึงที่หมายปลายทาง...อาจารย์บอก่ว่า...ข้างหน้า คือ ความลำบาก แต่ผ่านพ้นความลำบากไปได้แล้ว สิ่งที่พวกเราจะได้พบเห็นคือ ความสดชื่น สวยงาม จากสายธาร แลธรรมชาติที่ร่มรื่นร่มเย็น...เปรียบเหมือน การเข้าค่ายอ่านหนังสือของพวกเรา .. มันเหนื่อย แต่พอเอนท์ติดแล้ว อนาคตดี ๆ ชีวิตดี ๆ ก็รอเราอยู่ข้างหน้า..ดังนั้น..ลำบากเพียงใด เราก็จะต้องเอนท์ให้ได้ เพราะรุ่นพี่ทำได้ เราก็ย่อมทำได้

ถึงแล้วครับ น้ำตกห้วยโพธิ์

ถ่ายรูปกันก่อน แล้วค่อยเล่นน้ำ เดินป่า

ดีใจ ที่ได้ไปเที่ยว ที่ที่สวยที่สุดในประเทศไทย อิอิ

สวยมากกกก เหมือนในฝันเลย

อาจารย์เลี้ยงเนื้อย่าง เพื่อฉลองผลเอนท์(รอบแรก)

กินเนื้อย่าง ไปกันหมดบ้านเลยครับ...54 คน พวกเราอ้วนป่องกันทุกคน..ยกเว้นอาจารย์ผอมอยู่คนเดียว เพราะจ่ายไปหลายตังค์

ผม โดน รถสิบล้อชน ครับ....โชคดี..พก จตุคาม ไปด้วย...
ก็เลยแค่ถลอก นี่หละครับ


ผมขอแนะนำตัวครับ ชื่อ ภุชงค์ ติด วิศวะ - เครื่องกล บางมด ครับผม

ผมเบนซ์ ติด วิศวะ - อุตสาหการ บางมด ครับ

ผมแฝด ปอ วิศวะ - อุตสาหการ ม.ศิลปากร ครับ
ผมแฝด ปุณ วิศวะ - ไฟฟ้า ม.ศิลปากร ครับ

เด็กบ้านบีซี อะคาดิมี (BC acadamy Students)(พย.2550)

ขอแจมด้วยคน..อิอิ อยากมีส่วนร่วม

บรรยากาศหน้าฝน ที่บ้านบีซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น