Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

สวัสดีครับ....บีซี 9 ครับ
รุ่นพวกเราไม่เก่ง...แต่ก็ติดทุกคณะเหมือนกันครับ
ติดตามดูครับ ว่าเราติดคณะอะไรบ้าง

บีซ๊ 9
ทายซิครับ ว่าใคร ติด
แพทย์ ศิริราช
ใครติด ทันตแพทย์
ใครติด วิศวะ
ใครติด จุฬาฯ
ใครติด วิทย์เคมี
และใครติดอะไร...เพื่อน ๆ บีซี 9

บีซี 9
ไปเยี่ยมบ้าน ToTo
ที่อำเภอเขาวง

บีซ๊ 9
พวกเรา แพทย์ ทันตะ วิทย์เคมี และวิศวะ ครับ...
ให้ทายว่าใครติดอะไร

บีซ๊ 9
สิ่งที่บีซีทุกรุ่นชอบกันคือ
การไปเที่ยวน้ำตก ชมนกชมไม้ (กล้วยไม้)
รุ่นพวกเราก็เช่นกัน แต่เสียดาย น้ำตกไม่ค่อยมีน้ำ
แต่ก็สนุกเหมือนกัน สนุกตรงที่ "มีเพื่อนคนหนึ่ง ถูกผีเข้า
เลยพลอยทำให้เพื่อน ๆ กลัวกันไปหมด
ยกเว้นอาจารย์คนเดียวที่แกล้งไม่กลัว

ใครหล่อ กว่าใคร

บีซี 9
อาจารย์พาไปปีนเขา Everest ครับ
อิอิ ปีนภูปอ กาฬสินธุ์

บีซี 9
ไปทำบุญครับ

บีซี 9
หวัดดีครับ ผม อาร์ท ดนุพล ครับ
เรียนแพทย์ ศิริราชครับ...คิดถึงเพือน ๆ บีซี 9 ทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น