Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

พูดคุยกับครู

มีหลายเรื่อง ที่อยากจะเล่าให้ครูฟัง มีหลายอย่างที่อยากจะบอก อยากคุย ... ตรงนี้ ...หละถูกแล้ว..ใครมีอะไรอยากคุยกับครู หรือ อยากคุยกับน้อง ๆ ผ่านครู ก็ได้ แล้วจะรอนะ...อาจารย์บวร Brian

3 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดี ค่ะ อ.บวร

    หนูชื่อ น.ส สุรัตนา นาชัยเริ่ม
    ม.6/4 ค่ะ2553
    หนูเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุขกาญจนาภิเษก สาขาเวชระเบียน ค่ะ ส่วนมากจะมีแต่ E กับชีววิทยา คำศัพท์แพทย์ค่ะ แต่หนูไม่แน่นเลยทำไงดีคะ

    ตอบลบ
  2. อ.สบายดีมั้ยคะ ไม่รู้อ.จำหนูได้ป่าวมัน10ปีแล้วแต่หนูยังคิดถึงอ.เสมอค่ะ หนูชื่อ นุจรินทร์ ยนต์ชัย FB ของหนูชื่อชัญญา ยนต์ชัย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2554 เวลา 21:27

    สวัสดีค่ะ คุณครู หนูอยากถามครูว่า ตอนนี้ครูยังทำสมุดศัพท์ขายเหมือนเดิมไหม(พอดีครูอยู่โรงเรียนบอกมา)

    ตอบลบ