Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

สวัดดีครับเเม่-พ่อ ...ทำอะไรอยู่ครับเเม่-พ่อ..สบายดีมั้ยครับ ตอนเช้าอาบน้ำเเต่งตัวไปเรียนภาษาอังกฤษ ตอนบ่ายทบทวนภาษาอังกฤษ ตอนเย็นปัดบ้านกาดบ้าน ปั่นจักรยาน เเล้วไปซื้อกับข้าว เเล้วก็อาบน้ำเสร็จแล้ว ก็กินข้าว ดูสารคดีสัตว์ เเละก็ดูการ์ตูน 3 ทุ่มก็นอน ..ผมสบายดี มีความสุขมาก ..พ่อบวรรักผมมาก ..พ่อแม่รักษาสุขภาพนะครับ..ผมจะตั้งใจเรียน เป็นเด็กดีครับ..วันนี้ผมส่งรูปให้ดู 4 รูปก่อน (ผมทำเองครับ) (วันพรุ่งนี้จะส่งมาอีกครับ)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น