Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

ลูกบ๊อบ

สวัสดีครับพ่อแม่ วันนี้เป็นวันเกิดผม พ่อบวร จะพาไปฉลองที่ร้านเนื้อย่างมหาไชย แม่ให้พรผมด้วย ครับ แม่ครับสบายดีไหมครับ พ่อครับสบายดีไหมครับ อยู่นี่ผมสนุกมาก อยู่โน่นหนาวไหม วันนี้ผมส่งรูปหัดกระโดดน้ำไปให้ดู วันนี้พ่อบวรพาไปทำบุญที่วัด กับพวกพี่ ๆ อยู่นี่ไม่หนาวเท่าไหร่ อยู่นี่ผมกวาดบ้านทุกวัน พ่อบวรรดน้ำกล้วยไม้ทุกวัน ผมเป็นเด็กดี เชื่อฟังพ่อบวรด้วย นะครับ
แม่ครับรักษาสุขภาพนะครับ พ่อก็รักษาสุขภาพด้วยครับ











รูปไปเที่ยวนะทีนี้





เป็นไงจักรยานตม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น